1 tuần trải nghiệm OPPO F3: Ngôi sao

Oppo F3 là phiên bản thu nhỏ từ đàn anh F3 Plus, mặt trước được nhấn mạnh với 2 camera "tự sướng", mép dưới màn hình là phím Home được tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhanh.

F3 cho cảm giác cầm khá thoải mái khi đường viền máy được vát cong mềm mại, tuy nhiên đường viền này được gia công bằng nhựa nên sự sang trọng đã giảm đi ít nhiều.

Nếu mặt trước có thiết kế tương tự như F3 Plus thì phần mặt sau được "đập đi xây lại" rất nhiều, với thiết kế khối kim loại ở giữa và 2 mép trên đưới được thay bằng chất liệu nhựa để tăng khả năng thu nhận sóng.

Về phần cứng thì Oppo trang bị cho đứa con cưng của mình màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý 8 nhân đến từ Mediatek, đây là phiên bản có hiệu năng mạnh hơn so với đàn anh Oppo F1s trước đó.

Với trải nghiệm thông thường trong 1 tuần thì mình ghi nhận ko có bất kỳ hiện tượng giật, lag gì cả. Nếu chiến một số tựa game nặng thì gặp một vài khó khăn như load game lâu, và quá trình chơi game cho cảm giác không mượt mà, có hiện tượng giảm khung hình.

Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm tầm trung nên chúng ta không đòi hỏi quá nhiều. Bù lại, Oppo F3 được trang bị nút Home với cảm biến vân tay siêu nhanh 1 chạm, giúp người dùng mở khóa thiết bị chỉ trong nháy mắt và hầu như không có độ trễ.

Oppo F3 bê nguyên si cảm biến hình ảnh từ Oppo F1s để trang bị cho cụm camera sau, và điểm nhấn nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là 2 camera "tự sướng" ở mặt trước với độ phân giải khủng 16 MP và 8 MP.

Với 2 tính năng riêng biệt, 1 góc rộng và 1 selfie làm mịn da sẽ hứa hẹn cho trải nghiệm "tự sướng" trên cả tuyệt vời, đặc biệt là các fan nữ của chúng ta

Dung lượng pin trên Oppo F3 là 3.200 mAh, và thật sự con số này giúp rất nhiều người yên tâm khi giúp họ "chinh chiến" trọn vẹn 1 ngày và có dư giả một tý trước khi phải sạc lại. Thật đáng tiếc là F3 không được trang bị tính năng sạc nhanh VOOC độc quyền từ Oppo. Và nếu như bạn thường xuyên chơi game hay xem film thì phải nghĩ đến phương án mua sạc dự phòng.

Và cuối cùng với mức giá 7.490.000 thì Oppo thật sự có phải đang "làm quá" hay không, và nếu có trong tay ngần ấy số tiền bạn có lựa chọn OPPO F3 cho nhu cầu của mình? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận ở bên dưới bài viết nhé!

Tag:1 tuần trải nghiệm OPPO F3: Ngôi sao